Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Tân Quang - Văn Lâm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội thể thao năm học: 2018-2019

NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO CỦA BÉ NĂM HỌC 2018-2019

 

 

Lúc sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên tập TDTT…”.

Với nội dung thực hiện có hiệu quả chuyên đề phát triển vận động cho trẻ. Trường Mầm non Tân Quang đã tổ chức “Ngày hội thể thao của bé” năm học 2018 - 2019. Đây là dịp để các bé cùng "tranh tài" thể hiện khả năng của bản thân.

Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm…. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc. Hiểu được ý nghĩa và vai trò của việc luyện tập thể dục thể thao và nhất là trong năm học này Trường Mầm non Tân Quang tiếp tục thực hiện có hiệu quả chuyên đề phát triển vận động cho trẻ; nhà trường đã tổ chức “Ngày hội thể dục thể thao của bé” năm học 2018- 2019.

 

Đã có trên 500 học sinh trong toàn trường tham gia ngày hội thể thao với 4 phần thi: Diễu hành; đồng diễn các lớp toàn trường; các trò chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ; Trò chơi vận động cô giáo và trẻ.

 

Ngày hội thể thao của Bé” đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm hồn của trẻ, hội thi cũng là dịp để các bé cùng "tranh tài" thể hiện sức khỏe, khả năng giao lưu của bản thân, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau.

Sau một buổi sáng “Ngày hội thể thao của Bé” tại Trường Mầm non Tân Quang đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm ấn tượng trong tâm hồn trẻ em trên địa bàn xã Tân Quang và đặc biệt các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường đã được chứng kiến thành quả những hoạt động giáo dục thể chất mà các cô giáo mầm non miệt mài rèn, dạy các bé từ những bước đi đầu tiên của cuộc đời./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết